Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

PEPBLE OUT OF MY SHOE!

-->
Thư xin lỗi của Shangri-la Hotel (xin bấm vào hình để phóng to)

   Mình vừa nhận được một thư bảo đảm gửi từ New Delhi - India. Hóa ra thư xin lỗi của Tổng Giám Đốc khách sạn 5 sao Shangri-la nơi mình ngụ dịp GBC 2011, về sự cố trong đêm cuối cùng mình ở đấy.
  Mình đã bỏ hạt sạn này ra khỏi đầu óc từ khi về đến Nepal. Nay nhận được thư này thì thật là hoàn hảo. (xin xem lại bài PEBBLE IN THE SHOE THÁNG 12/2011  ).
  Không cảm thấy mình quan trọng mà thấy phục cung cách làm việc chuyên nghiệp của vị Tổng Giám Đốc Tây này. Chuyện cỏn con thế mà giải quyết cho đến rốt ráo.




 Giờ mới thấm câu "Khách Hàng là Thượng Đế!"


Đây là bản lược dịch lá thư ấy:

February 23, 2012

Ông Nguyen thân mến,

Xin chào từ Shangri-la’s Eros Hotel, New Delhi.

Cám ơn ông đã ở đây và phản hồi có giá trị. Xin nhận lời xin lỗi chân thành của tôi vì sự cố không dễ chịu với Quản lý trực của chúng tôi (Prashant Sharma) trong thời gian ông ngụ nơi đây.

   Tôi đã đích thân điều tra chi tiết và biết rằng với sự sắp xếp bởi những người tổ chức, phòng của ông được chia cho 2 người, Ông Amarjargal Bavuudori ở cùng phòng với ông. Ông ấy cũng đến vào ngày 26 tháng 11/2011, nhưng đến tận ngày 30/11/2011 ông ấy ở với Khamba Lamba Gabju Chijamts Decmberel vì Khamba Lamba bệnh. Thông tin này không được báo cho chúng tôi cũng như nhà tổ chức. Ông ta trở lại phòng chính thức của ông ta khi Khamba Lamba hồi phục. Tôi đã được cho biết rằng nhà tổ chức của ông đã trao cho chúng tôi danh sách khách và người ở cùng phòng với nhau.

Tôi xin đoan chắc rằng sự cố này có thể giải quyết tốt hơn bởi Quản lý trực của chúng tôi Prashant Sharma và tôi cũng xin báo rằng anh ấy cần phải huấn luyện lại trong việc phục vụ khách hàng. Tôi xin bảo đảm với ông rằng vấn đề này đã được thông báo cho anh ta. Anh ta giải thích rằng anh ta không định làm tổn thương ông và gửi ông lời xin lỗi.

Ông Nguyen, sự an toàn và an ninh của khách là điều quan trọng nhất với chúng tôi. Một lần nữa xin nhận nơi đây lời xin lỗi chân thành của chúng tôi . Chúng tôi đã làm mọi việc cần thiết để chắc chắn rằng sự cố tương tự sẽ không bao giờ tái diễn.

Nhân viên của tôi và tôi trông chờ nhiều cơ hội hơn nữa để phục vụ ông trong tương lai không xa.

Trân trọng

David Hopcroft
Tổng Giám Đốc Shangri-la Eros Hotel
New Delhi - India  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét