Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

CHA PU CHÚ MÉT

-->
CHA PU - CHÚ MÉT
Sáng nay đang uống ly cà phê mà bật cười sặc muốn tắt thở. Nghe cái tin anh Pu nhường chức chủ tịt Đảng và tiến cử kẻ lau ghế cho mình làm tướng thủ đố ai mà không chết vì cười.
  Mình đã ngờ ngợ cái trò này từ khi chú Mét tiến cử anh Pu làm tướng thủ nhiệm kỳ vừa rồi. Chả cần ai bật mí hậu cung, mấy năm qua ai cũng biết ai mới là Sa hoàng thực sự của nước Nga.

  Anh Putin của nước Nga
  Tài năng đầu sói trơ da
 
  Này nhé: cao thủ judo, lái trực thăng - tàu ngầm, đi săn, đi câu cá, làm người mẫu khoả thân (demi thôi) … Anh đến một media event cầm cái cọ quẹt quẹt màu thế là thành một bức tranh bán được cả 500 ngàn tổng thống Mẽo… Tài đến thế trái đất này làm sao kiếm ra người thứ hai? Nên anh phải cầm cương nước Nga thôi.


"BỨC TRANH" CỦA RANH HOẠ PUTIN. TƯỚNG THỦ PU NGUỆCH NGOẠC MỘT BỆT MÀU XANH VÀ CHẤM CÁC ĐỐM TRẮNG. MỘT HOẠ SĨ DO BAN TỔ CHỨC  CỬ RA TÚT LẠI CÁI Ô MÀU VÔ NGHĨA KIA VÀ NÓ THÀNH RA NHƯ THẾ NÀY... (Mình nghi ngờ đầu óc thẩm mỹ của dân thượng lưu Nga bây giờ quá. khi có người bỏ ra nửa triệu tổng thống Mẽo cho thứ hàng rởm này...)


CHÚ PU - CHA VÉT

  Mặt trơ mày tráo đến thế là cùng.
  Mà tại sao họ lại phải bày cái trò mèo này ra làm chi thế nhỉ? Cứ tuyên bố làm Sa hoàng một phát cho nó đỡ mất công.
  Sợ ai vậy ta? Chắc chắn không phải mấy anh Mẽo bên kia đại dương. Càng không phải mấy anh chị nắm tay lỏng lẻo của Cựu lục địa.
  Sợ "NƯỚC" đấy! Thứ có thể đẩy thuyền mà cũng có thể lật thuyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét