Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

TRÔNG NGƯỜI MÀ NGẪM ĐẾN TA

UPDATE:
*Chân thành cáo lỗi Bác Thái Bình, Bô xít VN và các bạn đọc!
  Sự thực thì mình định mần tiếp vài bài nữa về chủ đề này. Mất hứng nên nổi quạu lãng xẹt.
  Rút kinh nghiệm sâu sắc! NP

Có một bác tên Thái Bình chôm ý tưởng bài này của mình , rồi xào thành bài "TRÔNG NGƯỜI MÀ NGHĨ ĐẾN TA" đăng trên Bô xít Việt Nam. Chôm cả đến cái tựa bài. Chán thật!

Còn đây là cập nhật các meo mà mình mới nhận được cho tới giờ này 4:30 18 Oct 2012: có cả Obama, Michell, Bill Clinton, Thị trưởng Giuliani...
Danh sách thư mới nhận từ VIP Mỹ


  Cuộc đua vào Nhà Trắng nước Mỹ đang vào giai đoạn nước rút.
  Mình khoái ông Romney vì ông này tỏ rõ lập trường chống thằng du côn Trung Quốc!

Mail từ Ứng Viên Tổng Thống Mitt Romney
  Rất bất ngờ, mình nhận được Email của Ứng cử viên Tổng thống Hợp Chủng quốc Hoa Kỳ Mitt Romney, Ứng viên Phó Tổng Thống Ryan, của con gái ông Romney - Ann, hai con trai Josh và Tagg, ngoài ra còn có Giám Đốc Chính Trị của Ủy Ban Quốc gia Đảng Cộng Hòa - Rick Wiley.






  Số là không phải là công dân Mỹ nên mình không có quyền donate cho ứng viên mình yêu thích, nên chỉ vào trang web của họ để theo dõi tình hình. Mình chỉ điền có mỗi thông tin là địa chỉ Email, thế mà chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ họ mail cho mình liền.
  Biết chắc là không phải đích thân những nhân vật quan trọng kia ngồi gõ máy tính gửi meo cho mình (vả lại những cái meo kia chủ yếu mời gọi donate tiền), nhưng mình cảm thấy vui và thán phục sự quan tâm, sự chuyên nghiệp của người Mỹ: KHÔNG BỎ SÓT MỘT CƠ HỘI NÀO. 

  Như thế mới biết GIÁ TRỊ CỦA QUYỀN CÔNG DÂN, QUYỀN CỦA CỬ TRI, QUYỀN CỦA NGƯỜI ĐÓNG THUẾ  LỚN LAO ĐẾN MỨC NÀO TRONG MỘT XÃ HỘI DÂN CHỦ.
  Quan trọng nhất là SỰ CÔNG KHAI, MINH BẠCH TRONG VIỆC ỨNG CỬ, BẦU CỬ. KHÔNG CÓ CẢNH ĐÓNG CỬA HỌP NỘI BỘ, TỰ ĐỀ CỬ HAY PHẾ TRUẤT LẪN NHAU PHỚT LỜ Ý NGUYỆN CỦA DÂN CHÚNG. 
  TRÔNG NGƯỜI MÀ NGẪM ĐẾN TA!

 Note: Mình cũng có vào trang của Obama, nhưng ngoại trừ khi bạn donated khi đó bạn sẽ nhận thư cảm ơn từ chính Obama, ngoài ra chỉ là những lá thư chung chung của Team của ông ấy, không có bất kỳ thư cá nhân nào.
  Với mình thì Romney -Obama: 1-0

Mail từ Ứng viên Phó Tổng Thống Paul Ryan






Từ Obama Team (mình không khoái cái hình này, thiết kế giống như quảng cáo cho đồ nhạy cảm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét