Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

CỰC LỰC PHẢN ĐỐI VIỆC TRUNG QUỐC IN HÌNH BẢN ĐỒ LƯỠI BÒ LÊN HỘ CHIẾU CỦA NGƯỜI TRUNG QUỐC

 Ghi chú: Entry này được tác giả khởi thảo vào rạng sáng ngày 23/11/2012, sau khi đọc tin về Hộ chiếu lưỡi bò của Trung Quốc. Tôi viết entry này một cách độc lập xuất phát từ trách nhiệm của một công dân Việt Nam. Entry này hoàn toàn không liên quan đến Tuyên Bố Phản Đối Nhà Cầm Quyền Trung Quốc của Bô Xít VN.

CHÚNG TÔI HƯỞNG ỨNG 
CÔNG HÀM CỦA BỘ NGOẠI GIAO VIỆT NAM 
PHẢN ĐỐI VIỆC TRUNG QUỐC IN HÌNH 
BẢN ĐỒ LƯỠI BÒ
LÊN HỘ CHIẾU CỦA NGƯỜI TRUNG QUỐC
VÀ YÊU CẦU CÁC 
CƠ QUAN XUẤT NHẬP CẢNH VIỆT NAM
KHÔNG CẤP VISA CHO NHỮNG HỘ CHIẾU NÀY 
NHẬP CẢNH VÀO VIỆT NAM


 
·      Cực lực phản đối Bắc Kinh hiển thị hình ảnh tuyên bố chủ quyền biên giới trên biển của Trung Quốc trong hộ chiếu mới!

·      Strongly protests Beijing's inclusion of an image showing China's claimed maritime borders in its new passport! .
·      दृढ़ता सेअपने नए पासपोर्ट में बीजिंग चीन दावा समुद्री सीमाओं दिखा छवि के शामिल किए जाने के विरोध! 
·      Proteste vigoureusement contre l'inclusion de Pékin d'une image montrant la Chine réclamés frontières maritimes dans son nouveau passeport ! 

·      北京强烈抗议中国宣称的海上边界的图像显示在纳入其新的护
·      北京強烈抗議中國宣稱的海上邊界的圖像顯示在納入其新的護照


·      Heftig protestiert Peking die Aufnahme eines Bildes zeigtChinas beansprucht Seegrenzen in seiner neuen Reisepass!
·      Forte protestas Pekino inkludode bildo montranta Ĉinio asertis marajn limojn en lia nova pasporto!
·      تحتج بشدة إدراجبكين من صورة تظهرحدود الصين البحرية ادعى في جواز السفرالجديد
·      জোরালোএকটি চিত্র চীন এর দাবি সামুদ্রিক সীমানা দেখিয়ে এই বেইজিং এর নতুন পাসপোর্ট অন্তর্ভুক্তির সমঝোতা
·      διαμαρτύρεται έντονα ένταξητου Πεκίνου από μια εικόνα που δείχνει ισχυρίστηκεθαλάσσια σύνορα της Κίνας στο νέο διαβατήριο της
·      Sangat protes masuknya Beijingdari gambar yang menunjukkan perbatasan diklaimChina maritim di paspor baru!
·      Fortiter reclamat Beijingscriptor inclusione imago ostendens Sinarumpetatur maritimis finibus in nova SINGRAPHUS!
·      Kuat membantah kemasukanBeijing imej menunjukkansempadan maritim yangdituntut China dalam pasport baru!
·      Pешительно протестует включение Пекинаизображение, показывающее Китая заявили морской границы в ее новом паспорте!
·      強く、新しいパスポートで中国の主張の海上の境界線を示す画像の北京の包含を抗議
·      Mahigpit protesta Beijing pagsasama ng isang imahe na nagpapakita ng China-claim ng mga pandagat nahangganan sa bagongpasaporte nito!
·      Protesta enérgicamente por la inclusión de Pekín de una imagen que muestra las fronteras marítimas reclamadas por China en su nuevo pasaporte!
·      Protesta con forza l'inclusionedi Pechino di un'immagine che mostra i confini della Cina rivendicatimarittime nel suo nuovo passaporto!
·      Fortemente protesta inclusãode Pequim de uma imagem mostrandoalegou China fronteiras marítimas em seu novo passaporte!



THÔNG ĐIỆP
 HƯỞNG ỨNG CÔNG HÀM CỦA 
BỘ NGOẠI GIAO VIỆT NAM
 
  Kính gửi tất cả các Báo, Đài, Trang Tin Điện Tử, Blog của Người Việt trong và ngoài nước Việt Nam.
  Trung Quốc đã thể hiện rõ ràng dã tâm cướp đoạt Hoàng Sa-Trường Sa thiêng liêng của Tổ Quốc chúng ta qua hành động cấp hộ chiếu phổ thông điện tử cho công dân của nước này, trong đó có in hình bản đồ Trung Quốc bao gồm đường đứt đoạn hình chữ U (lưỡi bò).
  Động thái này cực kỳ nguy hiểm cho Dân Tộc Việt Nam chúng ta vì chấp nhận cho phép người mang hộ chiếu này vào nước ta là đã chấp nhận về mặt pháp lý trước cộng đồng quốc tế tính hợp pháp của đường đứt đoạn hình chữ U (lưỡi bò) mà nhà cầm quyền hiện tại của Trung Quốc đã tự ý tạo nên.
  Là con dân nước Việt chúng ta hãy đồng lòng thống nhất hưởng ứng việc phản đối của Bộ Ngoại Giao Việt Nam đối với việc Trung Quốc in hình bản đồ Trung Quốc bao gồm đường đứt đoạn hình chữ U (lưỡi bò) trong mẫu hộ chiếu phổ thông điện tử mới cho công dân Trung Quốc.
  Chúng ta hãy bày tỏ trên các ấn phẩm và trang tin điện tử của chúng ta SỰ PHẢN ĐỐI VIỆC TRUNG QUỐC IN HÌNH BẢN ĐỒ LƯỠI BÒ LÊN HỘ CHIẾU CỦA NGƯỜI TRUNG QUỐC bằng Tiếng Việt, Anh, Pháp, Hoa và tất cả các thứ tiếng mà chúng ta có thể chuyển ngữ, đồng thời yêu cầu Bộ Ngoại Giao Việt Nam không cho phép người mang các hộ chiếu này nhập cảnh vào Việt Nam.
  Hành động này của chúng ta nhằm gửi một thông điệp đến cho Nhà Cầm Quyền mới của Bắc Kinh rằng: HOÀNG SA-TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM VÀ NGƯỜI VIỆT SẼ CHIẾN ĐẤU BẰNG TẤT CẢ CÁC LỰC LƯỢNG CỦA MÌNH ĐỂ BẢO VỆ CHỦ QUYỀN THIÊNG LIÊNG CỦA TỔ QUỐC!
   Trân trọng,

  NGUYỄN PHÚ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét